Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Được tạo bởi Blogger.

Tổng hợp những điều cần chú ý khi chọn phần mềm nhân sự


Lựa chọn phần mềm nhân sự thích hợp chính là giúp việc quản lý nhân sự ở các doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Tuy nhiên đây cũng là công việc khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu bởi không chọn lựa kỹ càng thì rất dễ chọn phải phần mềm kém chất lượng. Để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phần mềm này bài viết sẽ đưa ra tổng hợp các điều cần chú ý khi chọn phần mềm.



Đừng vì mục đích tiết kiệm chi phí mà dùng những phần mềm nhân sự miễn phí

Bạn đừng vì tiết kiệm một khoản tiền để đầu tư vào phần mềm nhân sự chuyên nghiệp mà dùng phần mềm nhân sự miễn phí nhé. Bởi vì bạn chưa biết được nguồn gốc của những phần mềm này như thế nào? Và thực tế có một số phần mềm không thực sự là phần mềm miễn phí khi bạn sử dụng một thời gian thì sẽ yêu cầu trả phí nếu muốn sử dụng tiếp. Hay phần mềm hạn chế một số tính năng, hạn chế lưu trữ nếu muốn đầy đủ thì phải trả phí. Vì vậy sử dụng với mục đích lâu dài thì không nên chọn phần mềm miễn phí.

Hãy chú ý tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp trước khi quyết định mua phần mềm

Nếu bạn tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp thì bạn sẽ tìm được nhà cung cấp uy tín và còn có thể đánh giá về sản phẩm phần mềm nhân sự mà mình lựa chọn. Tìm hiểu về nhà cung cấp bạn sẽ tìm được những thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phần mềm cũng như dịch vụ của công ty đó. Chọn được nhà cung cấp uy tín họ sẽ giúp bạn trong quá trình làm quen, vận hành phần mềm cũng như được hỗ trợ về sau này.

Chọn phần mềm nhân sự phục vụ doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Hãy chọn những phần mềm nhân sự không chỉ giải quyết được những khó khăn trước mắt trong công tác nhân sự của doanh nghiệp mà còn phục vụ những mục tiêu lâu dài của doanh nghiệp đó. Bởi doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở quy mô nhỏ mà còn ngày càng phát triển quy mô, mở rộng kinh doanh, cấu trúc nhân sự của doanh nghiệp sẽ thay đổi.
Nếu bạn không tính hiệu quả lâu dài trong việc chọn lựa phần mềm thì rất có thể sau này bạn sẽ phải đầu tư một phần mềm mới. Điều này vừa tốn công sức vừa thêm tốn kém cho doanh nghiệp của bạn.



Không có phần mềm nào giống phần mềm nào cả

Không có phần mềm nào phù hợp hết với việc quản lý nhân sự ở tất cả các công ty cả. Bởi hiện nay có rất nhiều công ty mà mỗi công ty đều có loại hình kinh doanh khác nhau, quy mô khác nhau và tất nhiên cũng sẽ có quy mô và cấu trúc nhân sự khác nhau. Do vậy khi tham khảo các phần mềm nhân sự cần trao đổi thật kỹ với những người tư vấn về những đặc điểm của công ty và cả những đặc điểm của nhân sự công ty. Bởi vì nếu một phần mềm có rất nhiều tính năng nhưng không phù hợp với công ty thì cũng trở nên vô dụng.

Đừng quá tin tưởng vào lời hứa hẹn của nhà cung cấp

Không phải tất cả những nhà cung cấp phần mềm nhân sự cũng đều có uy tín. Những nhà cung cấp kinh doanh theo kiểu chộp giật, không mang tính dài hạn cũng rất nhiều. Họ thường đưa ra những lời giới thiệu có vẻ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng thực tế đó chỉ là những lời hứa viễn vông và điều này gây lãng phí tiền bạc và thời gian doanh nghiệp của bạn. Vì thế hãy tìm hiểu cho kỹ càng về những chính sách của phần mềm trước khi quyết định mua phần mềm nhé.

Trên đây là tổng hợp các chú ý khi chọn mua phần mềm nhân sự. Hãy đọc thật kỹ và đưa ra những quyết định đúng đắn để mang lại hiệu quả trong công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp của bạn nhé.
Mọi thông tin xi liên hệ Mr Quyết  024 3625 3939 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về phần mềm nhân sự!

Share on Google Plus

About Cẩm Nhung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét