Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Được tạo bởi Blogger.

KOBIO MA300 - Thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ



Giá bán: Liên hệ - 094 230 6868
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- MA300 là máy đọc vân tay và thẻ từ được sáng tạo cho các ứng dụng kiểm soát truy cập, hiệu suất cao, bằng cách sử dụng một thuật toán tiên tiến tin cậy, độ chính xác và tốc độ cao. Kiểm soát ra vào MA300 có cảm biến dấu vân tay quang học chất lượng hình ảnh cao.Thiết bị này được cài đặt độc lập hoặc với bất kỳ bảng điều khiển bên thứ ba có hỗ trợ 26-bit Wiegand. 

Người dùng có thể ghi danh bằng thẻ quản trị khi thiết bị hoạt động như một điều khiển truy cập độc lập. TCP / IP và RS485 có sẵn mà thiết bị có thể được sử dụng trong mạng khác nhau. Truyền thông TCP / IP đảm bảo quá trình chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị và máy tính có thể dễ dàng thực hiện trong vòng vài giây. MA300 có thể được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt vì chỉ số bảo vệ IP54 và phạm vi rộng của nhiệt độ hoạt động.

- Khác với các thiết bị kiểm soát bằng vân tay khác thiết bị kiểm soát Kobio MA300 được thiết kế không bàn phím, không màn hình. Với vỏ kim loại sáng bóng và có độ cứng cao làm tăng độ an toàn cho thiết bị khi bị va đập với lực mạnh.

- Được trang bị khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP65 đã làm cho máy chấm công KOBIO MA300 có khả năng ứng dụng lắp đặt ở những vị trí có môi trường khắc nghiệt. MA300 được kết nối với PC thông qua giao thức TCP/IP dễ dàng tương tác với phần mềm.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bộ nhớ2.800 vân tay
Dung lượng100.000 lần IN/ OUT.
Môi trường hoạt độngtừ 0 –> 45 độ C
 Mắt đọcChống trầy, chống mài mòn.
Chip xử líChip xử lí Intel của Mỹ
Kết nối  RS – 232/485, TCP/IP, USB
Tốc độnhỏ hơn 1 giây trên 1 lần chấm công.
Ngôn ngữ hiển thịTiếng Anh và Tiếng việt
Hiển thịTên người sử dụng khi chấm công
Bảo mậtMật khẩu để bảo vệ máy và dữ liệu
Dữ liệuKhông bị mất khi xảy ra cúp điện, lấy qua internet.
Bảo hành12 tháng
Share on Google Plus

About Cẩm Nhung

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét